Nhân viên hành chính

1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

   + Quản lý, theo dõi và kiểm tra chất lượng các công việc hành chính.

   + Xây dựng định mức và lên kế hoạch kiểm tra (định kỳ và/hoặc đột xuất) tình hình sử dụng, quản văn phòng phẩm và các hạng mục thuôc quản lý của bộ phận Hành chính tại các khoa/phòng.

   + Quản lý, theo dõi và kiểm tra chất lượng các công việc hành chính.

   + Văn thư:   

  • Tiếp nhận – phân bổ công văn đến – đi 
  • Lưu trữ công văn
  • Quản lý dấu Bệnh viện theo qui định

   + Cấp phát văn phòng phẩm:

  • Photo, in ấn tài liệu, bảng biểu, form mẫu,.v.v.
  • Quản lý kho VPP
  • Lập kế hoạch đề xuất mua VPP của Bệnh viện sau khi nhận đề xuất từ các phòng/khoa (không bao gồm trách nhiệm mua VPP)
  • Cấp phát VPP theo số lượng phê duyệt
  • Quản lý tặng phẩm, kỷ niệm chương, vv của Bệnh viện
  • Quản lý kho đồng phục
  • Quản lý Biểu mẫu khối chuyên môn

+ Hỗ trợ công tác

  • Quản lý lịch công tác của CBNV Bệnh viện
  • Đặt vé máy bay, tàu, xe, khách sạn phục vụ công tác của CBNV Bệnh viện và khác
  • Quản lý lịch công tác của CBNV Bệnh viện
  • Công tác hậu cần
  • Phục vụ ly, nước uống cho nhân viên và Bệnh nhân, khách hàng.
  • Quản lý và chuẩn bị phòng họp, đón tiếp khách.

+ Quản lý đội xe

  • Sắp xếp xe theo yêu cầu của các phòng ban.
  • Quản lý đội tài xế
  • Tiếp nhận yêu cầu sử dụng xe, báo cáo và điều động xe theo phê duyệt
  • Quản lý định mức xăng, dầu, số km, .v.v.
  • Quản lý lịch bảo hành, bảo trì, đăng kiểm.v.v.theo qui định

+ Điều phối sắp xếp nhân viên hỗ trợ các sự kiện, hoạt động các khoa/phòng như phòng kinh doanh tiếp thị, khối chuyên môn, nhân viên từ nơi khác đến công tác, sinh viên nước ngoài đến bệnh viện thực tập.

+ Quản lý việc ban hành và thực hiện các quy trình SOP, biên soạn các quy định quy trình hướng dẫn chính sách của bệnh viện và đề xuất phương án thay đổi nếu cần thiết.

+ Theo dõi kiểm tra chất lượng hoạt động hàng ngày của các dịch vụ thuê ngoài, cụ thể như sau:

  •  Quản lý hoạt động Căn tin

          - Theo dõi hợp đồng, kiểm tra chất lượng dịch vụ, suất ăn, thanh toán …

          - Kiểm tra chất lượng suất ăn;

          - Kiểm tra an toàn vệ sinh;

          - Báo số lượng suất ăn cho nhà thầu hàng ngày;

          - Thực hiện các thủ tục thanh toán cho nhà thầu Canteen;

          - Theo dỏi hợp đồng nhà thầu vệ sinh;

          - Thực hiện các thủ tục thanh toán cho nhà thầu vệ sinh;

  •  Quản lý hoạt động dịch vụ giữ xe
  •  Quản lý công tác an ninh
  •  Quản lý hoạt động nhà giặt

 + Phối hợp với các trưởng bộ phận để tổ chức và thực hiện chương trình đảm bảo chất lượng của tất cả các bộ phận, đàm bảo giám sát và nâng cao trong chăm sóc khách hàng và các bên liên quan tại Bệnh viện.

Đảm bảo chất lượng các dịch vụ thuê ngoài và công tác hậu cần được triển khai hiệu quả. Đảm bảo rằng số lượng nhân viên được cung cấp đầy đủ cho các dịch vụ phối hợp với các phòng ban liên quan

+ Phân bố công việc và trách nhiệm cho các thành viên trong đội 1 cách hiệu quả

+ Tuân thù tất cả các thủ tục chính sách liên quan

+ Tham dự và tham gia các buổi họp quản lý

+ Đảm bảo các biện pháp an toàn và sức khỏe ở nơi làm việc, để giữ được một môi trường an toàn cho khách hàng và các bên liên quan, gia đình và nhân viên

 + Tham gia các cuộc kiểm tra về nội quy

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, quản trị văn phòng;
  •  Kinh nghiệm: 02 năm ở vị trí tương đương;
  •  Khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả với mọi người ở các môi trường khác nhau;

4. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Thu nhập: thỏa thuận (theo năng lực thực tế).
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động như đóng BHXH, BHYT, khám sức khỏe định kỳ …
  • Hưởng chính sách KCB ưu tiên cho thân nhân.
  • Thưởng Lễ, Tết, du lịch hành năm.
  • Được tham gia, khởi xướng các phong trào văn hóa, văn nghệ, thiện nguyện, các câu lạc bộ thể thao của công ty.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.

5. HỒ SƠ BAO GỒM :

  • Đơn xin việc.
  • CV.
  • Bản sao chứng thực CMND + Hộ khẩu.
  • Bản sao chứng thực các bằng cấp có liên quan.
  • Giấy khai sinh.
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương).
  • Giấy khám sức khỏe.
  •  04 ảnh 3x4.

6. LIÊN HỆ:

Ứng viên quan tâm gửi CV đến địa chỉ mail Hoặc gửi trực tiếp hoặc bằng đường bưu điện về địa chỉ:

Phòng Hành chính nhân sự - Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang

Địa chỉ: 57-59 Cao Thắng, Phường Phước Long, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

ĐT: 0258 3887 599 (Ext. 211)

Email : hr.nt@tmmchealthcare.com

: 18/05/2020


Apply
Male   Female