TỔNG KẾT HỘI THẢO TIÊU HÓA NGÀY 05/04/2019 - CHỦ ĐỀ "PHÁT HIỆN UNG THƯ ĐƯỜNG TIÊU HÓA"

Thứ bảy, 06/04/2019, 09:05 GMT+7

TỔNG KẾT HỘI THẢO TIÊU HÓA NGÀY 05/04/2019 - CHỦ ĐỀ "PHÁT HIỆN UNG THƯ ĐƯỜNG TIÊU HÓA"

TỔNG KẾT HỘI THẢO TIÊU HÓA NGÀY 05/04/2019 - CHỦ ĐỀ "PHÁT HIỆN UNG THƯ ĐƯỜNG TIÊU HÓA"

Vừa qua vào ngày 05/04/2019, Hội thảo Tầm soát bệnh lý và ung thư đường tiêu hóa với chủ đề "Phát hiện ung thư đường tiêu hóa" đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang.

 

 

 

 

Hội thảo CLB Tiêu hóa lần đầu tiên được tổ chức tại BV Đa khoa Tâm Trí Nha Trang vào ngày 05/04/2019 với sự góp mặt đặc biệt của PGS.TS.BS. Giảng viên Đại học Lê Quang Quốc Ánh, một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Ngoại Tiêu hóa và Gan - Mật - Tụy và hơn 30 năm kinh nghiệm tham vấn nội soi can thiệp. Buổi hội thảo đã thu hút nhiều bệnh nhân và người quan tâm đến tham dự. 

IMG_0914

 

IMG_0929

PGS.TS.BS. Lê Quang Quốc Ánh thuyết trình trước hội thảo Tầm soát bệnh lý và ung thư đường tiêu hóa tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang

Nội dung trong buổi sinh hoạt đầu tiên của chuỗi hội thảo "Tầm soát bệnh lý và ung thư đường tiêu hóa" tập trung giới thiệu những kiến thức tổng quát về hệ tiêu hóa, kèm theo các nguyên nhân gây nên ung thư thực quản. Bằng cách truyền đạt dễ hiểu và sử dụng ngôn ngữ gần gũi với người bệnh, Bác sĩ Quốc Ánh đã chia sẻ rất nhiệt tình và cụ thể, đưa ra những trường hợp thực tế trong cuộc sống hằng ngày, từ đó giúp người dân chú ý đến việc ăn uống và sinh hoạt, giữ gìn sức khỏe và chủ động đến Bệnh viện khám và nội soi hệ tiêu hóa một cách kịp thời khi mới phát hiện những triệu chứng đầu tiên.

IMG_0919

BS. Quốc Ánh giới thiệu tổng quan về hệ tiêu hóa

 

IMG_0917

 

IMG_0932

IMG_0923

Sau bài chia sẻ, phần hai của buổi sinh hoạt là thời gian trao đổi trực tiếp giữa người tham dự và Bác sĩ. Những thắc mắc và câu hỏi thiết thực từ các thành viên tham dự được Bs. Quốc Ánh giải đáp tận tình và đầy đủ. Sự hưởng ứng nhiệt tình từ các hội viện làm cho không khí buổi sinh hoạt trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

IMG_0938

BS. Quốc Ánh chia sẻ về cách dự phòng ung thư đường tiêu hóa và giải đáp thắc mắc cho người bệnh

Khép lại chương trình, những nụ cười và sự hài lòng của người tham dự chính là món quà tinh thần và động lực quý báu dành cho BTC chương trình. Chúng tôi, với sứ mệnh là “Nhà chăm sóc sức khỏe được yêu thích của mọi nhà”, sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để hỗ trợ và đóng góp những kiến thức y khoa bổ ích cho cộng đồng.

Đến với buổi hội thảo CLB Tiêu hóa ngày 05/04/2019, mỗi người tham dự đã nhận được những phiếu ưu đãi Giảm 15% Gói Tầm soát bệnh lý tiêu hóa và Ưu đãi miễn phí Nội soi Dạ Dày khi Nội soi Đại tràng (có gây mê).

Chúng tôi hy vọng món quà này từ Bệnh viện Tâm Trí Nha Trang sẽ giúp Quý khách quan tâm đến sức khỏe mình nhiều hơn và điều trị bệnh sớm nhất có thể.

---------------------------------------------------
BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ NHA TRANG - Tất cả cho sức khỏe bạn!
Địa chỉ: 57-59 Cao Thắng, P. Phước Long, TP. ha Trang
Hotline: 0906 557 535
Websitehttp://bvtamtrinhatrang.com.vn/ 
Email: pac.nt@tmmchealthcare.com
Fanpagehttps://www.facebook.com/tamtrinhatrang/


Thiên Kim