BÁO CÁO HỘI THẢO CLB TIM MẠCH THÁNG 01/2019 - CHỦ ĐỀ "TĂNG HUYẾT ÁP"

Thứ năm, 17/01/2019, 15:19 GMT+7

Ngày 12/01/2019 vừa qua, Hội thảo CLB Tim Mạch tháng 01 với chủ đề “Tăng huyết áp” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang.

Với sự dẫn dắt và chia sẻ của Ths. Bs. Nguyễn Trường Dũng – Khoa Tim mạch Lão học cùng sự góp mặt đặc biệt từ Ths. Bs Lê Viết Tín - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang, buổi sinh hoạt với những thông tin bổ ích về bệnh Tim mạch đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các thành viên và bệnh nhân đến tham dự.

3_1

2_1
 

Nội dung phần đầu chương trình tập trung báo cáo những thông tin cần biết về bệnh Tăng huyết áp ở mọi lứa tuổi. Thông qua các ví dụ minh họa gần gũi và sinh động, bài giảng hữu ích từ Chuyên gia đã giúp bệnh nhân hiểu hơn về căn bệnh nguy hiểm này; giúp mọi người biết cách phòng tránh và khắc phục các bệnh lý tim mạch.

1_1
 

Sau bài báo cáo, phần hai của buổi sinh hoạt là thời gian trao đổi trực tiếp giữa hội viên và Bác sĩ. Những thắc mắc và câu hỏi thiết thực từ các thành viên tham dự được Bs. Dũng giải đáp tận tình và đầy đủ. Sự hưởng ứng nhiệt tình từ các hội viện làm cho không khí buổi sinh hoạt trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Khép lại chương trình, những nụ cười và sự hài lòng của các hội viên chính là món quà tinh thần và động lực quý báu dành cho BTC chương trình. Chúng tôi, với sứ mệnh là “Nhà chăm sóc sức khỏe được yêu thích của mọi nhà”, sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để hỗ trợ và đóng góp những kiến thức y khoa bổ ích cho cộng đồng.

***CLB Tim Mạch tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang được tổ chức định kỳ vào thứ 7, tuần thứ 2 hàng tháng.


TAG: