banner

TỔNG KẾT HỘI THẢO CLB VIÊM GAN NGÀY 02/03/2019 - CHỦ ĐỀ "VIÊM GAN B, NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH PHÒNG NGỪA"

Wednesday, 06/03/2019, 10:54 GMT+7

TỔNG KẾT HỘI THẢO CLB VIÊM GAN NGÀY 02/03/2019 - CHỦ ĐỀ "VIÊM GAN B, NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH PHÒNG NGỪA"

TỔNG KẾT HỘI THẢO CLB VIÊM GAN NGÀY 02/03/2019 - CHỦ ĐỀ "VIÊM GAN B, NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH PHÒNG NGỪA"

[CLB VIÊM GAN: TỔ CHỨC ĐỊNH KỲ VÀO THỨ 7, TUẦN ĐẦU TIÊN MỖI THÁNG]

Vừa qua vào ngày 02/03/2019, Hội thảo CLB Viêm Gan đầu tiên với chủ đề "Viêm Gan B, nguyên nhân và cách phòng ngừa" đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang.

Vừa qua vào ngày 02/03/2019, Hội thảo CLB Viêm Gan đầu tiên với chủ đề "Viêm Gan B, nguyên nhân và cách phòng ngừa" đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang.

Với sự dẫn dắt và chia sẻ chuyên môn từ Ths. Bs. Võ Văn Lượng – Chuyên khoa Viêm Gan, Bệnh viện Nhiệt Đới Khánh Hòa cùng sự góp mặt của Ths. Bs. Lê Viết Tín - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang, buổi hội thảo với những thông tin bổ ích về bệnh Viêm Gan đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các khách mời và bệnh nhân đến tham dự.

IMG_0561

 

IMG_0555

Nội dung buổi sinh hoạt tập trung chia sẻ những kiến thức về nguyên nhân, các virus gây nên bệnh Viêm Gan ở người. Bằng cách truyền đạt dễ hiểu và sử dụng ngôn ngữ gần gũi với người bệnh, Bác sĩ Lượng đã tư vấn rất nhiệt tình và cụ thể về các đường lây truyền, triệu chứng viêm gan và giới thiệu các chỉ số xét nghiệm chẩn đoán viêm gan B và thuốc điều trị.

Sau bài chia sẻ, phần hai của buổi sinh hoạt là thời gian trao đổi trực tiếp giữa người bệnh và Bác sĩ. Những thắc mắc và câu hỏi thiết thực từ các thành viên tham dự được Bs. Lượng giải đáp tận tình và đầy đủ. Sự hưởng ứng nhiệt tình từ các hội viện làm cho không khí buổi sinh hoạt trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

IMG_0559

Mọi người đều chăm chú lắng nghe lời giảng từ Bs. Lượng

IMG_0552Ths. Bs. Võ Văn Lượng - Chuyên khoa Viêm Gan

IMG_0560

Khép lại chương trình, những nụ cười và sự hài lòng của các hội viên chính là món quà tinh thần và động lực quý báu dành cho BTC chương trình. Chúng tôi, với sứ mệnh là “Nhà chăm sóc sức khỏe được yêu thích của mọi nhà”, sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để hỗ trợ và đóng góp những kiến thức y khoa bổ ích cho cộng đồng.

Đến với buổi hội thảo CLB Viêm Gan ngày 02/03/2019, những người tham dự đã nhận được những phiếu ưu đãi miễn phí xét nghiệm Men Gan và  10 phiếu xét nghiệm HbSAg miễn phí dành cho 10 vị khách đến hội thảo sớm nhất.

Chúng tôi hy vọng món quà này từ Bệnh viện Tâm Trí Nha Trang sẽ giúp Quý khách quan tâm đến sức khỏe mình nhiều hơn và điều trị bệnh sớm nhất có thể, đặc biệt đối với "Kẻ sát thủ thầm lặng: Viêm Gan B".

[CLB VIÊM GAN BV TÂM TRÍ NHA TRANG: TỔ CHỨC ĐỊNH KỲ VÀO THỨ 7, TUẦN ĐẦU TIÊN MỖI THÁNG].

---------------------------------------------------
BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ NHA TRANG - Tất cả cho sức khỏe bạn!
Địa chỉ: 57-59 Cao Thắng, P. Phước Long, TP. ha Trang
Hotline: 0906 557 535
Websitehttp://bvtamtrinhatrang.com.vn/ 
Email: pac.nt@tmmchealthcare.com
Fanpagehttps://www.facebook.com/tamtrinhatrang/

 

 

 


Thiên Kim