***BẢO LÃNH VIỆN PHÍ LÀ GÌ?
Thông thường, khách hàng có thẻ Bảo hiểm của các công ty như BH Bảo Việt, BH Bảo Minh, BH Insmart , BH SAS… sẽ đến khám và thanh toán trực tiếp tại Bệnh viện. Sau đó, khách hàng mang hóa đơn ,giấy tờ liên quan đến công ty Bảo Hiểm để được chi trả lại. Phương pháp này mất nhiều thời gian và công sức đi lại của khách hàng.
Chính vì vậy, dịch vụ Bảo lãnh viện phí ra đời như một cây cầu nối giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Bạn sẽ được giảm trừ các hạng mục khám được quy định trên thẻ Bảo hiểm của bạn NGAY TẠI Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang.
Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:
- Đến quầy đăng ký khám chữa bệnh Bảo lãnh viện phí tại tầng 1 – Bệnh viện Tâm Trí Nha Trang
- Xuất trình thẻ bảo hiểm cùng giấy tờ tùy thân để được nhân viên bảo hiểm của Bệnh viện hướng dẫn cũng như hỗ trợ nhiều tiện ích, mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất.
***LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG
- Khách hàng được tiếp nhận tại phòng quốc tế, không phải bốc số chờ đợi lâu.
- Khách hàng được công ty Bảo Hiểm chi trả trực tiếp tại thời điểm khám chữa bệnh.
- Khách hàng không phải thanh toán những chi phí điều trị thuộc phạm vi bảo hiểm, chỉ thanh toán các khoản khác ngoài phạm vi bảo hiểm hoặc vượt quá hạn mức trách nhiệm bảo hiểm.
- Nhân viên bệnh viện phục vụ ân cần, tư vấn chu đáo, hỗ trợ tối đa những thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.
***TẠI SAO NÊN CHỌN BỆNH VIỆN TÂM TRÍ NHA TRANG ĐỂ THỰC HIỆN DỊCH VỤ BẢO LÃNH VIỆN PHÍ?
- Đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm
- Nhân viên bệnh viện hướng dẫn tận tâm, nhiệt tình
- Có nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm.
- Bất kể bạn đang sở hữu loại thẻ bảo hiểm của công ty nào, bạn đều có thể sử dụng dịch vụ Bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Tâm Trí Nha Trang. Bởi chúng tôi đã liên kết với hầu hết các Công ty bảo hiểm lớn trong và ngoài nước.
Các công ty bảo hiểm trong nước hiện tại liên kết với Bệnh viện Tâm Trí Nha Trang
***NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
1. Những dịch vụ y tế mà khách hàng được bảo lãnh phụ thuộc vào hạng mức Thẻ Bảo Hiểm của bạn. Bạn vui lòng tìm hiểu kỹ các điều khoản thanh toán bằng cách liên hệ với công ty Bảo Hiểm nhằm tránh trường hợp hiểu lầm và gây tranh cãi.
2. Đối với bệnh nhân nội trú, bạn sẽ nhận được thư xác nhận trong vòng 48 tiếng đồng hồ sau khi gửi mọi hồ sơ cần thiết đến công ty Bảo Hiểm.
3. Trường hợp nhập viện khẩn cấp, bệnh viện sẽ yêu cầu bạn đặt cọc theo quy định và số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi bệnh viện nhận thư bảo lãnh thanh toán từ công ty Bảo Hiểm.
4. Nếu mọi hạng mục khám chữa bệnh của bạn không được công ty Bảo Hiểm bảo lãnh thanh toán, bạn sẽ phải đóng toàn bộ phần chi phí trên.
5. Thời gian tiếp nhận khách hàng sử dụng thẻ Bảo hiểm bảo lãnh:
+ Đối với Ngoại trú:
- Thứ 2 - Thứ 7: Sáng 7h00 - 11h30 . Chiều 13h00 - 16h30
+ Đối với Nội trú: Khi khách hàng nhập viện, nhân viên phòng BHQT sẽ tư vấn về dịch vụ BLVP khách hàng ngay tại giường bệnh. Hãy xuất trình thẻ BH cho nhân viên để được tư vấn rõ hơn.
+ Đối với Cấp cứu: Nếu khách hàng vào viện trong giờ hành chính, vui lòng xuất trình thẻ cho Điều dưỡng/TKYK Cấp cứu ngay thời điểm nhập viện. Ngoài giờ hành chính nêu trên, khách hàng tự đóng phí rồi yêu cầu thanh toán lại với Công ty Bảo hiểm sau.